fbpx
Skip to main content
Thông Báo

Tạo URL tùy chỉnh cho chiến dịch

Trình tạo UTM của chúng tôi cho phép bạn dễ dàng thêm thông tin chiến dịch vào URL để theo dõi các chiến dịch marketing.

Tham số UTM là một đoạn mã có trong URL để hiểu rõ hơn lưu lượng truy cập đến từ đâu và do đó, bạn có thể biết nội dung nào bạn đang chia sẻ là phù hợp nhất hoặc tốt nhất.

Thông Báo

Bộ công cụ tính toán các chỉ số

Chúng tôi đã tạo ra 13 công cụ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi muốn tính toán các chỉ số quan trọng trong hoạt động marketing và growth.

Trong mỗi công cụ, chúng tôi cung cấp thêm một số thông tin cơ bản về chỉ số kèm theo cách để tính toán chỉ số đó. Điều này giúp bạn hiểu hơn về loại chỉ số mình cần theo dõi.

Thông Báo

Tạo mã QR để thúc đẩy các chiến dịch

Trình tạo mã QR của chúng tôi cho phép bạn dễ dàng tạo mã QR cho link và sử dụng nó để thu hút sự quan tâm của khách hàng, thúc đẩy lưu lượng truy cập và tăng doanh số.

Chỉ với một cú nhấp chuột, công cụ của chúng tôi sẽ tạo mã QR mà bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu bạn muốn, chẳng hạn như email, social media, tờ rơi, standee, danh thiếp, bảng quảng cáo,...

Position class (PC) là gì?

Position class – thường được viết tắt là PC trong Total Rewards.

Mình cá là, ít nhất bạn đã gặp nó vài ba lần, nhất là trong các dự án về Job Evaluation (Đánh giá giá trị công việc) hay Lương 3Ps.

Bản thân thuật ngữ này cũng đã nói lên nó là gì?

Hiểu đơn giản Position class là vị trí xếp hạng của một vị trí công việc trong hệ thống công việc (Job system) của một doanh nghiệp/ tổ chức.

Và thường theo một khung (frame) nhất định, của Mercer hay Korn Ferry (tên cũ là Hay Group và họ gọi thuật ngữ này với một tên khác là Hay grade).

Theo phương pháp IPE (International Position Evaluation) của Mercer, thì PC sẽ dao động từ 40-87.

Tương ứng với mỗi PC sẽ là các dải điểm đánh giá (Total point range) khác nhau của các vị trí.

Các vị trí sẽ được đánh giá qua 4 khía cạnh chính như:

  • Impact – Mức độ ảnh hưởng của vị trí với doanh nghiệp
  • Communication – Mức độ giao tiếp của vị trí với các bên liên quan
  • Innovation – Sự cải tiến, đánh giá dựa vào mức độ phức tạp của vị trí
  • Knowledge – Kiến thức cần có để đảm nhiệm

Mỗi khía cạnh sẽ được đánh giá theo các tiêu chí cụ thể và có thang điểm khác nhau, để lấy tổng điểm và quy ra PC.

Khi có được PC các vị trí cũng là lúc chúng ta có cơ sở khoa học cho việc xây dựng khung lương (salary frame) cho các vị trí đó. Hay là cơ sở để xây dựng lương 3Ps (cấu phần Pay for position).

← TRỞ VỀ TRANG DANH SÁCH THUẬT NGỮ

Theo Dõi
Position class (PC) là gì?
Đăng ký nhận những nội dung mới nhất từ hocnhansu.

    Position class (PC) là gì?
    Position class (PC) là gì?
    Position class (PC) là gì?
    Tham gia cùng 5.000 người nhận bản tin email của chúng tôi.
    Đăng ký nhận bản tin mỗi khi nội dung này được cập nhật
    Tham gia hôm nay để được cập nhật về những gì thực sự quan trọng trong digital marketing, growth và kinh doanh trực tuyến.