fbpx
Skip to main content
Thông Báo

Tạo URL tùy chỉnh cho chiến dịch

Trình tạo UTM của chúng tôi cho phép bạn dễ dàng thêm thông tin chiến dịch vào URL để theo dõi các chiến dịch marketing.

Tham số UTM là một đoạn mã có trong URL để hiểu rõ hơn lưu lượng truy cập đến từ đâu và do đó, bạn có thể biết nội dung nào bạn đang chia sẻ là phù hợp nhất hoặc tốt nhất.

Thông Báo

Bộ công cụ tính toán các chỉ số

Chúng tôi đã tạo ra 13 công cụ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi muốn tính toán các chỉ số quan trọng trong hoạt động marketing và growth.

Trong mỗi công cụ, chúng tôi cung cấp thêm một số thông tin cơ bản về chỉ số kèm theo cách để tính toán chỉ số đó. Điều này giúp bạn hiểu hơn về loại chỉ số mình cần theo dõi.

Thông Báo

Tạo mã QR để thúc đẩy các chiến dịch

Trình tạo mã QR của chúng tôi cho phép bạn dễ dàng tạo mã QR cho link và sử dụng nó để thu hút sự quan tâm của khách hàng, thúc đẩy lưu lượng truy cập và tăng doanh số.

Chỉ với một cú nhấp chuột, công cụ của chúng tôi sẽ tạo mã QR mà bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu bạn muốn, chẳng hạn như email, social media, tờ rơi, standee, danh thiếp, bảng quảng cáo,...

Hiểu thuật toán facebook để Job Post nhiều tương tác hơn
Tên tài liệu Hiểu thuật toán facebook để Job Post nhiều tương tác hơn
Nguồn HR Digest from the West
Chủ đề Tips Facebook dành cho Recruiters
Chuyên mục Talent Acquisition
Các nội dung chính
  • Tập trung viết các bài viết mang tính kể chuyện nhiều hơn là các bài viết với phong cách chuyên nghiệp.
  • Bài viết được ưu tiên thể hiện với các bạn bè mới, nên hãy kết bạn với các ứng viên tiềm năng trước khi post tin tuyển dụng.
  • Điểm EdgeRank càng cao thì bài viết được phân phối càng nhiều: EdgeRank = (Sự thân thiết) x (Loại bài post) x (Thời gian) x (Tương tác gần nhất) x (Hiển thị bài bạn chưa xem)
    • Sự thân thiết: văn phong gần gũi với mọi người
    • Loại bài post: Ảnh và video nhiều tương tác, chèn link trong bài viết sẽ giảm tương tác => để link ở comment
    • Thời gian: Hãy đăng bài vào “thời gian vàng”
    • Tương tác gần nhất: Bài viết sẽ ưu tiên phân phối tới những người gần đây có tương tác với bạn
    • Hiển thị bài bạn chưa xem: Những bài viết lâu rồi của những người hay tương tác với bạn cũng có thể hiển thị với bạn nếu bạn chưa xem bài viết đó.
  • Bài đăng của quản trị viên, người kiểm duyệt sẽ được ưu tiên phân phối hơn các members => Hãy nhờ những người này đăng.
  • Bài đăng trong group sẽ ưu tiên hiển thị với các thành viên mới.
  • Bài đăng trong các groups có liên kết với fanpage sẽ có mức độ phân phối tốt hơn.
  • Hãy chèn hashtag trong bài viết, để bài viết phân phối đúng đến những người quan tâm đến các hashtag đó => sử dụng hashtag analytics extention trên Chrome để xem hashtag nào có nhiều người quan tâm.
  • Dùng nhiều từ khóa trong bài viết để tăng “SEO” cho bài viết khi người dùng tìm kiếm.
Tải tài liệu DOWNLOAD
Theo Dõi
Hiểu thuật toán facebook để Job Post nhiều tương tác hơn
Đăng ký nhận những nội dung mới nhất từ hocnhansu.

    Hiểu thuật toán facebook để Job Post nhiều tương tác hơn
    Hiểu thuật toán facebook để Job Post nhiều tương tác hơn
    Hiểu thuật toán facebook để Job Post nhiều tương tác hơn
    Tham gia cùng 5.000 người nhận bản tin email của chúng tôi.