fbpx
Skip to main content
Thông Báo

Tạo URL tùy chỉnh cho chiến dịch

Trình tạo UTM của chúng tôi cho phép bạn dễ dàng thêm thông tin chiến dịch vào URL để theo dõi các chiến dịch marketing.

Tham số UTM là một đoạn mã có trong URL để hiểu rõ hơn lưu lượng truy cập đến từ đâu và do đó, bạn có thể biết nội dung nào bạn đang chia sẻ là phù hợp nhất hoặc tốt nhất.

Thông Báo

Bộ công cụ tính toán các chỉ số

Chúng tôi đã tạo ra 13 công cụ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi muốn tính toán các chỉ số quan trọng trong hoạt động marketing và growth.

Trong mỗi công cụ, chúng tôi cung cấp thêm một số thông tin cơ bản về chỉ số kèm theo cách để tính toán chỉ số đó. Điều này giúp bạn hiểu hơn về loại chỉ số mình cần theo dõi.

Thông Báo

Tạo mã QR để thúc đẩy các chiến dịch

Trình tạo mã QR của chúng tôi cho phép bạn dễ dàng tạo mã QR cho link và sử dụng nó để thu hút sự quan tâm của khách hàng, thúc đẩy lưu lượng truy cập và tăng doanh số.

Chỉ với một cú nhấp chuột, công cụ của chúng tôi sẽ tạo mã QR mà bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu bạn muốn, chẳng hạn như email, social media, tờ rơi, standee, danh thiếp, bảng quảng cáo,...

Farewell là gì?

Farewell là gì? Các lợi ích thiết thực của Farewell

Farewell là gì?

Farewell là chia tay một ai đó.

Hiện nay, nhiều công ty tổ chức Farewell party để chia tay CBNV vào ngày làm việc cuối cùng (last day) của họ. Nhưng cũng rất rất nhiều công ty không coi trọng việc này, có hay không là do các phòng ban hay đồng nghiệp tự tổ chức.

Các công ty đó nghĩ rằng, người cũ ra đi rồi thì thôi nên họ không quan tâm lắm đến farewell. Họ chỉ coi trọng những người mới, những người sẽ mang lại giá trị cho họ trong thời gian tới. Nên thường thì buổi định hướng, chào đón nhân viên mới (orientation) trong quá trình onboarding được chú trọng hơn.

Thực tế cho thấy, Farewell là một trong những điểm chạm (touch point) cực kỳ quan trọng trong quá trình offboarding (nghỉ việc) hay trải nghiệm nhân viên (employee experience).

Như vậy, bạn đã nắm rõ Farewell là gì rồi đúng không? Giờ chúng ta sẽ đi tìm hiểu các lợi ích thiết thực của nó.

Các lợi ích của Farewell là gì?

Các doanh nghiệp cần phải xem trọng và chú tâm, phải xây dựng chương trình Offboarding bài bản.

Vì làm tốt Farewell sẽ mang lại những lợi ích thiết thực sau:

  • Recognition (sự ghi nhận): Đây là 1 trong 5 yếu tố của Total rewards, làm tốt việc này giúp CBNV lúc nghỉ việc cảm thấy được ghi nhận và xứng đáng với những gì họ đóng góp trong thời gian qua.
  • Employee experience (trải nghiệm nhân viên): không làm tốt Farewell thì coi như cả quá trình trải nghiệm nhân viên trước đó là thất bại. Mặt khác, các nhân sự hiện tại cũng thấy được viễn cảnh của mình và điều đó làm ảnh hưởng đến sự trải nghiệm của họ.
  • Risk management (quản trị rủi ro): làm tốt Farewell sẽ tránh được những kiện tụng không đáng có và có thể nhờ support cho nhân sự thay thế khi cần. Hay đơn giản là không đầu quân cho đối thủ, không leak thông tin ra ngoài.
  • Employee branding (thương hiệu tuyển dụng): làm Farewell không tốt sẽ làm cho CBNV mất thiện cảm với công ty. Họ sẽ không giới thiệu, thậm chí là ngăn cản các ứng viên tiềm năng khác. Word of mouth của họ về công ty chắc chắn là không mấy positive, và dở tệ nhất là bị review xấu trên các website/ group review công ty.
  • Employee engagement (gắn kết nhân viên): khi cảm thấy được tôn trọng, họ sẽ cố đóng góp những giá trị cuối cùng cho công ty. Thể hiện qua việc, họ sẽ thẳng thắn nói lên những vấn đề khi làm exit interview, để DN có insights, tiến đến hạn chế những CBNV nghỉ việc tương tự.

← TRỞ VỀ TRANG DANH SÁCH THUẬT NGỮ

Theo Dõi
Farewell là gì?
Đăng ký nhận những nội dung mới nhất từ hocnhansu.

    Farewell là gì?
    Farewell là gì?
    Farewell là gì?
    Tham gia cùng 5.000 người nhận bản tin email của chúng tôi.
    Đăng ký nhận bản tin mỗi khi nội dung này được cập nhật
    Tham gia hôm nay để được cập nhật về những gì thực sự quan trọng trong digital marketing, growth và kinh doanh trực tuyến.